วิธีการสมัคร
ดังนี้
1.
สมัครผ่านระบบอินเตอร์เน็ตที่เว็บไซต์
https:/admission.ssru.ac.th/
(ระยะเวลาขึ้นอยู่กับประกาศ)
2. ศึกษารายละเอียด
เรื่อง
กรรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาระดับบัณฑิตศึกษา
ประจำภาคเรียนที่เปิดรับสมัคร
(โปรดพิมพ์/อ่าน และศึกษาข้อมูลต่างๆ
ด้วยตนเองอย่างละเอียดเพื่อประโยชน์ผู้สมัครเอง)
3.
ชำระเงินคำธรรมเนียมการสมัครผ่าน Mobile
Banking Application ทุกธนาคาร
ระดับปริญญาโท จำนวน 500 บาท
และระดับปริญญาเอก จำนวน 2,000 บาท
ตามกำหนดการเท่านั้น
หากไม่ชำระเงินคำสมัครสอบคัดเสือกภายในระยะเวลาที่กำหนด
จะไม่มีสิทธิ์เข้าสอบคัดเลือกผู้สมัครสามารถตรวจสอบข้อมูลการชำระเงินได้หลังการชำระเงินคำสมัครทันทีที่
https://admission.sru.ac.th/
หลังจกบันทึกข้อมูลการสมัคร
หากชำระเงินน้อยกว่าที่กำหนดมหาวิทยาลัย
จะไม่คืนเงินคำสมัครไม่ว่ากรณีใดๆ
ทั้งสิ้น
และถือว่าการสมัครเป็นโมฆะและจะต้องชำระเงินใหม่ทั้งหมด
กรณีชำระเงินที่มากกว่าที่กำหนด
หรือชำระเงินผ่านธนาคารสาขาต่างๆ
ทั่วประเทศ
มหาวิทยาสัยจะไม่คืนส่วนที่เกินให้ไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้น
4.
กรณีผู้สมัครต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลสาขาวิซาที่สมัครเรียน
หากต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลประวัติผู้สมัครและสาขาวิซาต้องดำเนินการดังนี้
4.1 กรณีที่ยังไม่ชำระเงินค่าสมัคร
ต้องสำเนาเอกสารใบสมัคร และระบุข้อความ
"ขอยกเลิกการสมัคร"
ลงในใบสมัครพร้อมทั้งส่งเอกสารมาหมายเลขโทรสาร
(Fax) 021601262หรือส่งทาง Email
(Chontiya.le@ssru.ac.th)
พร้อมแนบไฟล์ใบสมัครและระบุข้อความ
"ขอยกเลิกการสมัคร"
และมหาวิทยาลัยจะถือข้อมูลการสมัครครั้งสุดท้ายนี้เป็นสำคัญ
4.2 กรณีที่ชำระเงินคำสมัครแล้ว
ต้องสำเนาเอกสารการสมัครและใบเสร็จชำระเงินคำสมัคร
ให้ระบุหมายลขทรศัพท์ที่ติดต่อได้
และระบุข้อความ
"ขอยกเลิกการสมัคร"
ลงในใบสมัครพร้อมทั้งส่งเอกสารมายังหมายเลขโทรสาร
(Fax) 021601262 หรี่อส่งทาง Email :
Chontiya.le@ssru.ac.th)
พร้อมแนบไฟล์ใบสมัครและระบุข้อความ
"ขอยกสิกกรสมัคร"
หลังจากส่งเอกสารภายใน 2 วัน
ให้ผู้สมัครบันทึกข้อมูลการสมัครในระบบอินเตอร์เน็ต
5.
การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบข้อเขียน
สอบสัมภาษณ์ พร้อมแจ้งเวลา
และสถานที่สอบมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์
(ตามประกาศ)
ทางระบบอินเตอร์เน็ต ที่ https://admission.ssru.ac.th